Video
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

HOẠT ĐỘNG THAM QUAN TRƯỜNG TIỂU HỌC CỦA CÁC BÉ 5 TUỔI TRƯỜNG MẪU GIÁO HƯƠNG SEN

HOẠT ĐỘNG THAM QUAN TRƯỜNG TIỂU HỌC CỦA CÁC BÉ 5 TUỔI TRƯỜNG MẪU GIÁO HƯƠNG SEN

Thực hiện kế hoạch và nhiệm vụ năm học 2021- 2022, Sáng ngày 9 tháng 5 năm 2022 trường mẫu giáo Hương Sen tổ chức cho các bé  mẫu giáo 5 tuổi đi tham quan trường Tiểu học Trần Phú, với mục đích là giúp trẻ được biết về trường tiểu học, địa chỉ của trường, tên trường, một số phòng, nhóm lớp, một số hoạt động của học sinh trường tiểu học. Qua đó trẻ yêu trường, yêu lớp, giúp cho các bé tự tin hơn và sẵn sàng chuẩn bị lên lớp một nhằm giúp cho học sinh mẫu giáo lớn bước đầu làm quen với môi trường tiều học, chuẩn bị tâm lý sẵn sàng khi bước vào lớp 1. Hàng năm các bé 5 tuổi trường mẫu giáo Hương Sen lại được tham gia vào một chuyến đi vô cùng ý nghĩa  đó là chuyến tham quan trường Tiểu học – Ngôi trường mà các bé sẽ tiếp tục tham gia học tập trong  những năm tiếp theo.
Việc chuẩn bị tâm thế cho trẻ vào tiểu học là việc làm cần thiết và quan trọng đối với trẻ mẫu giáo 5 tuổi giúp trẻ hào hứng, khơi gợi ở trẻ lòng mong muốn được lên lớp một trường tiểu học.

BGH trường MG Hương Sen cùng Cô trò tham quan tại Trường Tiểu Học Trần Phú

 

BGH Trường MG Hương Sen  tặng quà cho Hiệu trưởng trường Tiểu học Trần Phú và gửi lời cảm ơn nhà trường đã tạo điều kiện cho các con có buổi trải nghiệm thú vị

 

c

 

Các em Trường Mẫu Giáo Hương Sen được tham gia giao lưu với anh chị lớp 1

 

 

 

 

 

 

 

          

 

          Cô Trò Trường Mẫu Giáo Hương Sen chụp ảnh kỉ niệm tại lớp học trường Tiểu học Trần Phú

 

 

 

 

Cô Trò Trường Mẫu Giáo Hương Sen chụp ảnh kỉ niệm tại lớp học trường Tiểu học Trần Phú

 

              Cô trò tham quan các phòng học, phòng ăn trường tiểu học

 

 

Chuyến tham quan đã kết thúc, nhưng những ấn tượng về một ngôi trường mới nơi có các thầy cô giáo, các anh chị lớp lớn thân thiện. Buổi tham quan trường tiểu học của các bé mẫu giáo 5 tuổi thành công tốt đẹp nhờ sự đón tiếp nhiệt tình của Ban giám hiệu và các thầy cô giáo trường Tiểu học Trần Phú. Mong rằng các bé sẽ mạnh dạn tự tin sẵn sàng bước vào lớp 1 trường tiểu học với tâm thế thực sự thoải mái, tự tin.

 


Tác giả: Trường Mẫu giáo Hương Sen
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan